นโยบายการจัดส่งสินค้า

ซื้อสินค้า รวมติดตั้ง

  1. เลือกดูผลิตภัณฑ์ ยี่ห้อ รุ่น ที่ต้องการสั่งซื้อเรียบร้อย
  2. แจ้งรุ่นหรือรหัสสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อกับพนักงาน + วันที่สะดวกในการให้ช่างเข้าบริการ
  3. ชำระค่าสินค้า และบริการ
    – กรณีชำระเงินสด/ โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร มัดจำก่อนบริการ 2,000 บาท/ชุด
    – กรณีชำระบัตรเครดิต/ ผ่อนชำระ รูดบัตรก่อนบริการ ผ่อน 0% 10เดือน + 2.5% ค่าธรรมเนียม
  4. แจ้งชื่อ ที่อยู่ กับพนักงาน ในการออกใบสั่งซื้อ/ใบแจ้งหนี้ (PO/ Invoice) + แผนที่(สถานที่บริการ)
  5. รอการตอบกลับเพื่อยืนยันสินค้า ราคา วันติดตั้ง
  6. รอรับสินค้าพร้อมการติดตั้งโดยทีมช่างมืออาชีพ
  7. ตรวจสอบความเรียบร้อยสินค้า 
  8. ชำระค่าสินค้าและค่าบริการส่วนต่าง หลังจากให้บริการเป็นที่เรียบร้อย  *กรณีชำระเงินสด /โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร

*หากมีข้อสงสัย ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่

ซื้อเฉพาะสินค้า ไม่รวมติดตั้ง

  • ค่าจัดส่ง 1000 บาท ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
  • กรณีลูกค้าสะดวกมารับสินค้า ณ ที่ทำการบริษัท สามารถมารับได้ ณ วันและเวลาทำการ จันทร์-เสาร์ 8.00น. – 17.00น.
  • กรณีลูกค้าประสงค์ให้บริษัทจัดส่งสินค้า บริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าหลังได้รับการตรวจสอบการชำระเงินมัดจำ หรือชำระเต็มจำนวนจากลูกค้าเรียบร้อยแล้วเท่านั้น
  • กรณีการส่งสินค้าชิ้นใหญ่ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัทฯ จะเป็นผู้ส่งสินค้า รอบการจัดส่ง 1-3 วัน โดยประมาณ หลังการชำระเงิน
  • กรณีการส่งสินค้าชิ้นใหญ่ ในพื้นที่ต่างจังหวัดทั่วไทย นอกเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าผ่านบริษัทขนส่งเอกชนต่างๆ ย่านพุทธมณฑล ขึ้นอยู่กับจังหวัดปลายทาง
  • กรณีการส่งสินค้าชิ้นเล็ก บริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าผ่าน บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน) หรือบริษัทขนส่งเอกชนอื่นๆ

*หากมีข้อสงสัย ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่